Tour hoàng hôn 1/2 ngày trên Vịnh Lan Hạ- Cát Bà sẽ đồng hành cùng du khách ghé thăm những nét văn hóa độc đáo và những khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Quý khách sẽ đến thăm làng chài nổi Cái Bèo, được coi là một trong những ngôi làng chài ven biển cổ nhất Việt Nam hiện nay, khám phá những hoạt động đánh bắt cá của người dân chài lưới nơi đây, và thưởng thức những nét ẩm thực vùng biển tươi mới.

Sau đó quý khách sẽ đi thuyền ngắm hoàng hôn trên vùng nước Vịnh Lan Hạ xanh biếc, cùng checkin những khung cảnh đẹp nhất tại nơi đây, hay chỉ đơn giản là hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng những phút giây yên bình, thư giãn và thoải mái trên tàu. Chắc chắn mỗi du khách đến nơi đây đều muốn quay trở lại lần nữa, để ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp tại Lan Hạ- Cát Bà này. 

Cùng Onevivu khám phá thêm về tour (1/2 ngày) ngắm hoàng hôn trên Vịnh Lan Hạ- Cát Bà năm 2023 nhé !

 

Tour hoàng hôn trên Vịnh Lan Hạ- Cát BàTour hoàng hôn trên Vịnh Lan Hạ- Cát BàTàu Hồng VânTàu Hồng Vân

 

  • Tour hoàng hôn 1/2 ngày Vịnh Lan Hạ- Cát Bà
  • Thăm làng Chài Cái Bèo- làng chài cổ nhất Việt Nam
  • Khám phá làn nước trong vắt Vịnh Lan Hạ
  • Ngắm nhìn chiều hoàng hôn bình yên
 
 

Điểm khởi hành

  • Khởi hành từ Khách sạn Cát Bà: 15:00-15:30 
  • Trở về: 18:30 
 

Lịch trình

 

TOUR TOUR HOÀNG HÔN LAN HẠ - CÁT BÀ [2023] - 1/2 ngày

15h00-15h30: Xe và HDV sẽ đón quý khách tại các khách sạn thuộc khu vực trung tâm thị trấn Cát Bà. Quý khách vui lòng chuẩn bị sẵn sàng trước giờ hẹn.

15h40 – 16h10: Tham quan làng chài nổi Cái Bèo

Làng Chài Cái Bèo là 1 trong những điểm du lịch biển nơi đây thu hút du khách nhất. Đến nơi đây, du khách có thể thăm quan nơi cư trú của cư dân, cảnh sinh hoạtcũng như kiếm sống của người dân chài lưới, một trải nghiệm hết sức thú vị.

Làng chài nổi Cái BèoLàng chài nổi Cái Bèo

16h10 – 16h50: Khám phá vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và hoang vắng như những “eo biển xanh” gọi mời du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng. Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều mầu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà…Nhờ vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, yên tĩnh ngày nay Vịnh Lan Hạ đã được đưa vào khai thác như là một tuyến điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất du khách trong và ngoài nước

16h50 – 17h50: Tham quan 01 vòng Vịnh Lan Hạ. Quý khách lên bè ngắm cá, check in. Quý khách có thể tự do vui chơi chèo kayak, chụp ảnh. Sau đó duthuyền sẽ đưa Quý khách đến khu vực trung tâm Vịnh Lan Hạ, nơi có làn nước trong xanh nhất để tắm biển.

Làn nước xanh ngắt tại Vịnh Lan HạLàn nước xanh ngắt tại Vịnh Lan Hạ

17h50 – 18h10: Sunset Party

Hãy cùng thưởng thức khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trong của Vịnh Lan Hạ

18h30:Kết thúc hành trình, Xe và HDV công ty sẽ đưa du khách quay trở về khách sạn!

 

Hoàng hôn trên Vịnh Lan HạHoàng hôn trên Vịnh Lan HạGóc nhìn bên trong tàu Hồng VânGóc nhìn bên trong tàu Hồng Vân
E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini