[Review & Bảng giá] Du thuyền La Regina 5*

Du thuyền LaRegina mang đến cảm hứng tuyệt vời cho những chuyến nghỉ dưỡng trên biển. Đặc biệt, du khách có thể lựa chọn 1 trong 3 loại du thuyền sang trọng là LaRegina Legend Cruise, LaRegina Royal Cruise hoặc LaRegina Grand Cruise để bắt đầu cuộc hành trình. 

Thông tin cơ bản về hệ thống du thuyền của LaRegina

LaRegina hiện đang sở hữu 3 loại du thuyền, tất cả đều đẳng cấp 5 sao, sang trọng và xa xỉ, thích hợp cho các kỳ nghỉ tuyệt vời, đó là:

  • La Regina Legend Cruise: được mệnh danh là “Nữ hoàng vịnh xanh”, du thuyền này có 27 cabin với sức chứa lớn, bao gồm các phòng Princess Suite, Queen Regent Suite, và Queen Triple Suite.
  • La Regina Royal Cruise: du thuyền sang trọng, thanh lịch và ấm cúng, phong cách hoàng gia hiện đại, với 20 cabin, sức chứa 50 khách, gồm các loại phòng là Noble Suite, Imperial Suite, và Grand Royal Suite.
  • La Regina Grand Cruise: thiết kế mang đậm dấu ấn thời kỳ những năm 1930, có 27 cabin, gồm nhiều hạng phòng là Bai Tu Long Suite, Halong Suite, Lan Ha Suite, Lan Ha Grand Suite, Lan Ha Duplex Suite, Lan Ha Juinior Grand Suite, và Lan Ha Trio Suite. 
  • Địa chỉ: Cảng tàu Quốc tế Tuần Châu
  • Hành trình: 2N1Đ, 3N2Đ
  • Điểm tham quan: hang Sáng Tối, làng chài Việt Hải, đảo Ba Trái Đào, làng chài Vung Viêng,…
  • Điểm khởi hành: bến Tuần Châu
  • Tiện nghi: khu vực Spa, phòng gym, phòng yoga, khu vực karaoke, hầm rượu, bể bơi ngoài trời,…
  • Điểm tham quan ở gần: làng chài Cửa Vạn, Thiên Động Sơn, làng chài Cái Bèo,..

 

du-thuyen-LaRegina-ha-long-2.jpghttps://onevivu.vn/wp-content/uploads/2022/06/du-thuyen-LaRegina-ha-long-2-300x200.jpg 300w, https://onevivu.vn/wp-content/uploads/2022/06/du-thuyen-LaRegina-ha-long-2-768x511.jpg 768w" alt="Du thuyền LaRegina" width="900" height="599" />Du thuyền LaRegina

Đặt du thuyền: 0789.455.888

Nét khác biệt của du thuyền LaRegina

LaRegina là hệ thống du thuyền sang trọng, đẳng cấp, với hành trình tour mới và độc đáo. Đến với du thuyền LaRegina, ngoài việc ghé thăm các điểm du lịch hay chèo thuyền kayak, du khách còn có cơ hội được leo núi.

Đây là hoạt động ngoài trực rất được các khách nước ngoài yêu thích, giúp cho hành khách có thêm cơ hội vận động và chinh phục vịnh Hạ Long. 

Bên cạnh đó, LaRegina cũng cung cấp nhiều điểm dừng chân trong suốt hành trình, giúp du khách hiểu nhiều hơn về cuộc sống của người dân đia phương.

Du thuyền LaRegina có thể dừng chân ở làng chài Vung Viêng, làng chài Việt Hải, đi qua làng Cái Bèo hay Cửa Vạn. Đồng thời, du khách trên tàu còn được ghé thăm khu di tích bệnh viện Quân Y và có thể tham gia nhảy sạp. 

Hệ thống du thuyền LaRegina gồm có 3 du thuyền khác nhau, là LaRegina legend Cruise, LaRegina Royal Cruise và LaRegina Grand Cruise.

Mỗi du thuyền sẽ có lịch trình tour khác biệt, giúp cho du khách có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Với ưu điểm này, LaRegina cho phép hành khách có được những trải nghiệm đa dạng và tuyệt vời cho những ngày nghỉ ngơi trên vịnh. 

 

du-thuyen-LaRegina-ha-long-3.jpghttps://onevivu.vn/wp-content/uploads/2022/06/du-thuyen-LaRegina-ha-long-3-300x200.jpg 300w, https://onevivu.vn/wp-content/uploads/2022/06/du-thuyen-LaRegina-ha-long-3-768x512.jpg 768w" alt="Phòng tắm trên du thuyền LaRegina" width="900" height="600" />Phòng tắm trên du thuyền LaRegina

Đặt du thuyền: 0789.455.888

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini