CHƯƠNG TRÌNH MYANMAR SEA GAMES 27

CHƯƠNG TRÌNH SEA GAMES 27

HÀ NỘI – YANGON –NAYPYIDAW -  KYAIKHTIYO – BAGO -  BAGAN – YANGON – HÀ NỘI

(08 ngày / 07 đêm – Hàng không VN)

Ngày khởi hành: 11 – 18 / 12/ 2013

* Các chương trình tour Myanmar khác xem tại đây

NGÀY 01:  HÀ NỘI – YANGON                                                                                    (Ăn: Chiều)

Đến sân bay Yangon lúc 18h10’ xe và hướng dẫn viên đón đoàn đi dùng bữa tối quý khách tự do khám phá thành phố Yangon - thủ đô Myanmar về đêm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn. Thành phố Yangon lung linh, huyền ảo này là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa những di sản văn hóa cổ kính đã tồn tại hàng nghìn năm của Myanmar và những tòa nhà cao tầng với kiến trúc đậm nét châu Âu được xây dựng từ thời thuộc địa. Nghỉ đêm tại khách sạn *** YUZANA Hotel hoặc tương đương.

NGÀY  02: YANGON –  NAYPYIDAW                                (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

 Sau bữa sáng đoàn khơi hành đi Naypyidaw, Du khách sẽ được trải nghiệm trên con đường cao tốc hiện đại bậc nhất Đông Nam Á; Sau 7 tiếng hành trình quý khách sẽ được chào đón tại Thành phố của các vị thần.

Trước tiên du khách ghé thăm Chùa vàng Naypyidaw –ngôi chùa là phiên bản của chùa vàng Shwedagon tại Yangon, tuy nhiên vẫn mang những nét kiến trúc đặc sắc riêng biệt.

Tiếp đến quý khách thăm bảo tang đá quý Myanmar, nơi quý khách được tận mắt chứng kiến và tìm hiểu những giá trị quý giá, to lớn mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước và con người Myanmar.

Đoàn tiếp tục hành trình thăm quan và chụp ảnh bên ngoài khuôn viên toàn nhà quốc hội; Phủ Tổng thống và một số danh lam khác.

* Đoàn xem các và cổ vũ các môn thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 27 tại Naypyidaw

Du khách tiếp tục tham quan chợ địa phương để tìm hiểu về phong tục tập quán và lối sống của cư dân Myanmar. Buổi tối đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Bộ điện lục Myanmar hoặc tương đương.

 

NGÀY 03:  NAYPYIDAW – XEM SEA GAME 27               (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)            

Sau bữa sáng, Xe đưa Quý khách  đi xem thi đấu Sea Games 27 tại các địa điểm thi đấu trong tp Naypyidaw.
 Trưa: ăn trưa tại nhà hàng
Xe đưa Quý khách  đi xem thi đấu Sea Games 27 tại các địa điểm thi đấu trong tp Naypyidaw

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn  Bộ Điện Lực hoặc tương đương.

 

NGÀY 04: NAYPYIDAW – BAGO - KYAIKHTIYO                   (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng, Quý khách quay về hành trình đi Thị trân Bago.

Đến Bago đoàn ăn trưa tại nhà hàng, tiếp tục chương trình đoàn thăm quan Chùa Shwethalyaung với tượng Phật nằm lớn thứ 2 thế giới, dài 55 m, cao 16 m được xây dựng từ thế kỷ thứ 9

Cuối giờ chiều đoàn về Kyaikhtiyo nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi 

18h30’ Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại Sane let Tin Resort 4 sao

NGÀY  05: KYAIKHTIYO - ĐỈNH NÚI VÀNG GOLDEN ROCK - YANGON              (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành lên núi Kyaikhtiyo. Tới trạm dừng chân Kin Pun, Quý khách lên núi bằng “xe chuyên dụng của chính phủ”. Sau đó, Quý khách đi bộ thêm khoảng 4 km hoặc thuê kiệu bốn người (chi phí tự túc – khoảng 20$/người) để lên Chùa Hòn Đá Vàng hay còn gọi là Chùa Kyaikhtiyomột tuyệt tác kỳ diệu được kết hợp bởi sức sáng tạo vô hạn của con người và tạo hóa.. Chùa Kyaikhtiyo - một trong những ngôi chùa nổi tiếng và cổ kính nhất của đất nước Myanmar – được nhiều người tin rằng được xây dựng hơn 2500 năm trước, khi Đức Phật còn sống. Tại đây, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng một tảng đá thiêng nằm cheo leo trên bờ vách đá và được bao bọc bởi hàng nghìn lá vàng dát mỏng. Tương truyền rằng, tảng đá có thể đứng vững như vậy là nhờ có 1 sợi tóc của Phật Tổ được đặt trong tháp thờ cao 7,3 m nằm trên khối đá. Quý khách còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn bình yên đầy màu sắc trên đỉnh núi.

Sauk hi thăm chùa Đá Vàng đoàn khởi hành về Yangon, trên đường về đoàn sẽ dừng chân và dùng bữa trưa tại Vườn thú tự nhiên Sane Le Tin.

Cuối giờ chiều đoàn khởi hành về Yangon, tham quanh công viên Kandawgyi và chiến hạm hoàng gia Karaweik. Qúy khach dùng bữa tối với các món ăn dân tộc và thưởng thức các tiết mục văn hóa truyền thống Myanmar.

Sau bữa tối đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

*** Yuzana Hotel hoặc tương đương.

NGÀY  06:  YANGON    -  BAGAN                                   (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành ra sân bay đi Bagan.

Quý khách ăn sáng tại khách sạn sau đó ra sân bay đi Baga – một trong những địa danh nổi tiếng của Myanmar . Đây là 1 thị trấn nhỏ nằm yên bình và thơ mộng bên con sông Bagan, thị trấn có hơn 2000  ngôi chùa, đền và tháp được xây dựng từ thế kỷ 11 – 13.
Tới Bagan quý khách về ks nhận phòng nghỉ ngơi.
9h30 tiếp tục hành trình quý khách tham quan chợ Nyaung Oochùa Shwezigon Pagoda – ngôi chùa cuối cùng còn sót lại được xây dựng bởi vua Anawrahta; đền Ananda – tiêu biểu cho lối kiến trúc của vua Kyansittha; Kyansitha Umin; đền Thatbyinnyu Temple – ngôi đền cao nhất tại Bagan; và đền Htilominlo Temple – ngôi đền rộng nhất tại Bagan.
Ăn trưa tại nhà hàng Sun Set Garden Restaurant hoặc ngắm phong cảnh con sông thơ mộng Bagan khi dùng bữa trưa tại Green Elephant Restaurant
Chiều: tham quan Lacquer-ware; đền Manuha; đền Myinkaba Gubyaukgyi; và đền Dhamanyangyi và ngắm cảnh hoang hôn toàn cảnh Bagan từ ngôi chùa Shwesandaw
Ăn tối tại nhà hàng Nandar và thưởng thức múa rối bóng nổi tiếng của Myanmar
Nghỉ đêm tại Bagan.


NGÀY  07: BAGAN  - YANGON                                (Ăn: Sáng, Trưa, Chiều)

Sau bữa sáng, Quý khách khởi hành quan trên sông Bagan

11h30 đoàn ăn trưa tại nhà hàng. 12h30 đoàn trả phòng khách sạn, lên xe ra sân bay về Yangon.  Xe đón quý khách  đi thăm quan thăm Chùa Shwedagonmột trong những chốn linh thiêng bậc nhất của đất nước Myanmar. Dù ban ngày hay ban đêm, ngôi chùa luôn phát ra những tia sáng vàng lấp lánh vì chỉ riêng tòa tháp trung tâm đã được chạm khắc vô cùng tinh vi với 9300 lá vàng dát mỏng tương đương 500 kg và hàng ngàn viên kim cương, đá quý cùng hàng trăm chiếc chuông vàng. Trong chùa còn lưu giữ 8 sợi tóc của Đức Phật Thích Ca - bảo vật linh thiêng nhất của Phật giáo. Đoàn dùng bữa tốiại chiếm hạm Hoàng gia Karaweik – Một công trình là niềm tự hào của Người dân Myanmar.

Sau bữa tối quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn. Hoặc tiếp tục cùng HDV thăm quan chợ đêm của cộng đồng ngươi Hoa tại Yangon
*** YUZANA Hotel hoặc tương đương

NGÀY  08: YANGON – HÀ NỘI                                            (Ăn: Sáng, Trưa)

Sau bữa sáng, đoàn đi  Đoàn sẽ tiếp tục thăm chùa Sule và quảng trường trung tâm thành phố, nới được mệnh danh là khu vữ đông tâm kim cổ kết hợp. Quý khách tiếp tục tham quan  Chùa Chaukhtatgyi, nơi có tượng Phật khổng lồ dài 72m, cao 16m nằm uy nghi giữa trung tâm thành phố.. Đoàn tiếp tục thăm chùa Voi trắng, chùa Kyaiktawgyi – Chùa phật ngồi được làm bằng đá hoa cương nguyên khối nặng hơn 500 tấn…

Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn tự do mua sắm tại Chợ Bogyoke Aung San (Chợ đóng cửa vào ngày nghỉ lễ và thứ 2) – đây là ngôi chợ nổi tiếng nhất Yangon, đã có trên 70 năm tuổi, với hơn 2000 quầy hàng bán từ con rối nổi tiếng của Mandalay, đến những viên đá quý lấp lánh.  

16h30 Đoàn ra sân bay, đón chuyến bay về Hà Nội lúc 19h10’.Kết thúc chuyến đi tại sân bay Yangon và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo ./.

 

“Tour Cost in US Dollars net per person”
1.459 $ (GROUP 16 PAX)

(Validity period is end of  11 Dec’ 2013)

Giá bao gồm:

  • Khách sạn theo tiêu chuẩn 3* (Phòng đôi, nếu khách lẻ nam hoặc nữ sẽ ở phòng 3 người);
  • Các bữa ăn theo chương trình; Xe ô tô đời mới…..
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh đón đoàn tại Myanamar. Hdv tiến việt theo đoàn xuốt tuyến
  • Vé thắng cảnh vào cửa lần 1
  • Xe chuyên dụng lên núi.
  • Vé máy bay Yangon – Bagan
  • Bảo hiểm Toàn  cầu AIA
  • Xe đưa đón ở Việt Nam
  • Vé máy bay VN khứ hồi Hà Nội - Yangon

 

Giá không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, đồ uống , hành lý quá cước, tiền điện thoại, phí giặt tại trong khách sạn;Chi phí phòng đơn;
  • Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng);
  • Lệ phí sân bay khi xuất cảnh 10$ / 1 khách.
  • Tiền bồi dưỡng cho HDV và lái xe địa phương: mức tối thiểu: 05 USD/khách/ngày.

 

  • ·         Giá có thay đổi theo từng thời điểm và chất lượng dịch vụ quý khách yêu cầu

         Gía vé cho chính xác 01 khách du lịch xin liên hệ:

 

Mr Phạm Kiên Chí  ( 0986 099 654 )

 

Phòng điều hành :

VIETNAMPATHFINDER TRAVEL Co., Ltd CTY TNHH DU LICH NGUOI THAM HIEM VIET NAM 
Address: 37 Trich Sai Street,Tay Ho Dist.Hanoi Capital,Vietnam
Phone: (084).4.3.928 9776
Fax: (084).4.3.928 9778
Web: www.thamhiemvietnam.com Email: dulichthamhiem@gmail.com
Vietnam Tour Operator, Travel Agent , Vietnam 's Leading Hotels and Resorts Online Reservations, www.vietnampathfinder.com offers discounted flights, hotels and resorts, car rental, visa Arrangement, first class holidays, tailor-made tour packages, eco-adventure travel to the mystical, exciting and Newly Discovered destinations in Vietnam, Laos and Cambodia

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini